top of page
My Pick:
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Search By Tag:
No tags yet.
Stay In The Know:

No7 Beauyiful Skin Hydration Mask


No7 Beauyiful Skin Hydration Mask 100ml ราคา 690บาท

คำเคลม เป็นมาส์กพอกหน้าสำหรีบผิวแห้งถึงแห้งมาก ทำให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุดไม่แห้งกร้าน วิธีใช้ ทาพอกทิ้งไว้10นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด อาทิตละ2-3ครั้ง

เนื้อข้างในขวดจะมาในรูปแบบเกรียวสวยงาม ส่วนผสม ตัวดี เซรามาย 1 3 6 ใส่มาทั้ง3ตัวเลย, วิตามินซีรุปแบบอนุพัธ์, โกโก้ บัตเตอร์, ซิ้งpca ตัวไม่ดี ซิลิโคนฉ่ำ น้ำหอมฉ่ำ สารทำเจล สารทำเนื้อต่างๆ

เนื้อสีขาวอมส้ม ข้นมาก มีกลิ่นหอมรุนแรงอยู่

ภาพเมื่อเกลี่ยลงบนผิวหน้าและผิวมือ ตอนแรกๆจะกองอยู่บนผิวยังไม่ซึม

ผ่านไป5นาที ความมันและความกองบนผิวยังคงอยู่(ก็เป็นมาส์กหนิเนอะ)แต่สีขาวจะหายไป

หลังล้างออกด้วยน้ำาะอาดตามคำเคลม ตกใจมาก!!!ล้างออกยากมาก สังเกตุได้จากหยดน้ำที่เหมือนแยกตัวอยู่บนผิว

สรุป ข้อดี 1.ต้องยอมรับว่าหลังล้างออกผิวชุ่มชื้น แล้วก็ชุ่มชื้น ไม่ได้อย่างอื่นเลย ปั๊ว ข้อเสีย 1.ต้องล้างออกด้วยโฟม2-3รอบถึงจะหมด คุณพระ!! ล้างน้ำสะอาดตามคำเคลมไม่ออกนะคะ คุณหลอกาว ***มีคลิปใต้คอมเม้น*** 2.น้ำหอมผสมมารุนแรงทะยานฟ้า ปกติแบรนด์อื่นเค้าจะใส่น้ำหอมมาท้ายๆส่วนผสมแต่นี่อยู่กลางๆ เยอะไปไหมคะลูก? 3.การที่ล้างออกยากแบบนี้ ล้างไม่ดีระวังจะอุดตันผิวเอาง่ายๆ ได้ผิวชุ่มชื้นแถมสิวด้วยนะคะ ทูอินวัน เก๋ๆ ปล.ถ้าทำเป็นรองพื้นกันน้ำขนาดนี้ฉันซื้อนะแต่นี่สกิลแคร์ เอ่มมมมมมมมม มองบนจนตาหลุดออกจากเบ้า สรุปสตอร์ 🍓🍓(2สตอร์พอคะ จริงๆจะให้1ด้วยแต่เรื่องชุ่มชื้นที่นางยังมีความดีหลงเหลืออยู่ ก็เลยให้มาเป็น2สตอร์) ใครคิดเห็นยังไงมาแชร์กันได้นะคะ ใช้ดีใช้ไม่ดีมาเม้าส์กันใต้คอมเม้นค่า


bottom of page